[VFOSSA] Tham gia Hội đồng tư vấn xây dựng danh mục PMNM cho CQ NN (QUAN TRỌNG - KHẨN!)

Phan Vĩnh Trị phanvinhtri at gmail.com
Wed Jun 5 16:35:42 ICT 2013


Chúc các đại diện mang được tiếng nói của cộng đồng (chứ không phải tiếng nói cá nhân) vào tư vấn cho bộ. Mỗi yêu cầu của bộ, đề xuất, ý kiến của VFOSSA nên được công bố rộng rãi để mọi người có thể tham gia qua đại diện của mình.

Đây là vài ý kiến cũ để các anh tham khảo https://zxc232.wordpress.com/2010/02/06/vai-nh%E1%BA%ADn-xet-v%E1%BB%81-8-ph%E1%BA%A7n-m%E1%BB%81m-ngu%E1%BB%93n-m%E1%BB%9F-%C6%B0u-tien-b%E1%BB%95-xung-c%E1%BB%A7a-b%E1%BB%99-thong-tin-va-truy%E1%BB%81n-thong/ 



PVT


---- On Thu, 30 May 2013 13:00:42 +0700 Nguyen Hong Quang  wrote ---- 

>  Chào các bạn,
> 
> Sau lời kêu gọi (+ vận động hành lang :-) ), tôi đã nhận được 5 cánh tay xung phong vào nhóm đại diện của VFOSSA tham gia HĐTV này. Cụ thể như sau:
>    02 (hai) đại diện tham gia Hội đồng
> 
>    Ông Lê Trung Nghĩa, chuyên gia PMTDNM, sở hữu trí tuệ và an ninh mạng, E-mail: letrungnghia.foss at gmail.com
> 
>  Ông Trương Anh Tuấn, Phó Chủ tịch VFOSSA, E-mail: truong.anh.tuan at vfossa.vn
> 
>     03 (ba) đại diện doanh nghiệp thành viên VFOSSA tham gia Tổ giúp việc cho Hội đồng
> 
>    Ông Nguyễn Thế Hùng, Công ty VINADES, E-mail: thehung at vinades.vn
> 
>  Ông Tạ Quang Thái, Công ty EcoIT, E-mail: thaitq at ecoit.asia
> 
>  Ông Nguyễn Tiến, Công ty DTT, E-mail: tien.nguyen at dtt.vn
> 
>  Anh Nghĩa là trưởng nhóm đại diện, anh Tuấn là phó. Anh Hùng sẽ đảm nhận chân thư ký có nhiệm vụ thông báo lại cho cộng đồng những thông tin đáng quan tâm sau các cuộc họp. Mọi người có ý kiến đóng góp cho Hội đồng tư vấn có thể gửi lên mailing list này hoặc cho thành viên của nhóm đại diên.
> 
> 
> Xin trân trọng thông báo.
> 
> Quang
> 
> Le 28/05/2013 10:11, Nguyen Hong Quang a écrit :
> 
> 51A42058.8030704 at auf.org" type="cite">Chào các bạn, 
> 
> Hôm qua tôi mới nhận được CV của Bộ 4T (scan đính kèm) mời VFOSSA cử 2 đại diện tham gia Hội đồng tư vấn xây dựng danh mục PMNM cho CQ NN bổ sung cho thông tư 41/2009/TT-BTTTT. Ngoài ra còn cần 3 đại diện DN thành viên VFOSSA tham gia Tổ giúp việc cho HĐ. 
> 
> Đây là một việc đúng chức năng nhiệm vụ của VFOSSA. Tôi đã gửi thư kêu gọi tham gia HĐ và Tổ giúp việc cho các DN thành viên. Tuy nhiên người tham gia Hội đồng thì không nhất thiết phải là đại diện DN. Chỉ cần người am hiểu về PMNM, ít nhiều có uy tín trong cộng đồng và quan trọng là người rất quan tâm đến danh mục này là có thể đóng góp tích cực cho HĐ. Vì là HĐ do Bộ 4T chủ trì nên cần người thường trú tại HN và có thể tham gia họp trong giờ hành chính. 
> 
> Vì thời hạn khá gấp (31/5) nên đề nghị anh chị nào quan tâm đến mảng công việc này và muốn tham gia HĐ xin cho tôi biết chậm nhất là sáng ngày kia (30/5) để tôi kịp "chọn mặt gửi vàng" và làm CV gửi cho Bộ 4T. 
> 
> Thân ái, 
> Quang 
> 
> 
>  
> _______________________________________________ POST RULES: http://wiki.vfossa.vn/guidelines:mailinglist _______________________________________________ Members mailing list: Members at lists.vfossa.vn http://lists.vfossa.vn/mailman/listinfo/members VFOSSA website: http://vfossa.vn/  
> _______________________________________________ 
>POST RULES: http://wiki.vfossa.vn/guidelines:mailinglist 
>_______________________________________________ 
>Members mailing list: Members at lists.vfossa.vn 
>http://lists.vfossa.vn/mailman/listinfo/members 
>VFOSSA website: http://vfossa.vn/
>


More information about the Members mailing list