[VFOSSA] Seminar giới thiệu Đề án Vietnam Silicon Valey chiều 30/10 tại ĐH CNgh HCM

Nguyen Cao Luan luannc at gto-software.com
Mon Oct 27 14:44:10 ICT 2014


Em chào anh

Em xin đăng ký tham dự ạ

 

Best regards,

Nguyen Cao Luan
GTO Manager - Business Department 
Mobile: 0904810179



 

From: members-bounces at lists.vfossa.vn [mailto:members-bounces at lists.vfossa.vn] On Behalf Of Nguyen Hong Quang
Sent: 27 October, 2014 2:05 PM
To: VFOSSA Members
Cc: Le Anh Thach
Subject: [VFOSSA] Seminar giới thiệu Đề án Vietnam Silicon Valey chiều 30/10 tại ĐH CNgh HCM

 

Chào các bạn,

Qua anh Lê Trung Nghĩa, VFOSSA vừa kết nối được với Đề án Vietnam Silicon Valey (VSV) của Bộ KHCN (http://www.siliconvalley.com.vn/). Giữa tuần trước, cùng với các anh Vũ Thế Bình và Nguyễn Thế Trung, tôi đã có cuộc gặp và trao đổi với chị Thạch Lê Anh, người quản lý Đề án VSV, đồng thời là người sáng lập và Chủ tịch của Cty đầu tư và tư vấn ATV Vietnam (http://www.atv-vietnam.com/index.php). 

Qua chị Lê Anh, chúng tôi được biết rằng các DN của VFOSSA, đặc biệt là các startup PMNM, các nhóm dự án của MHST hoàn toàn có thể là các ứng viên cho các dự án đầu tư khởi nghiệp do VSV và ATV quản lý. Những ý tưởng tốt, táo bạo sẽ được nhận vào các khóa huấn luyện khởi nghiệp (vườn ươm - incubator) do các mentors của Đề án hướng dẫn. Ngày 04/10/2014 vừa qua, Đề án này đã có Demo Day cho khóa đầu tiên gồm 9 công ty khởi nghiệp. 
(http://www.most.gov.vn/Desktop.aspx/Chi-tiet-bai-viet/Tin-tong-hop/Thanh_cong_buoc_dau_cua_De_an_Silicon_Valley_Viet_Nam/)

Nhân dịp chung khảo MHST 2014 vào chiều 30/10 tới đây tại trường ĐH Công nghiệp Tp HCM (danh sách 5 dự án vào chung khảo http://vfossa.vn/vi/mhst/2014/Thong-bao-so-5-Danh-sach-cac-du-an-duoc-lot-vao-chung-khao-75/), tôi đã mời được chị Lê Anh làm một seminar ngắn giới thiệu về Đề án VSV, với trải nghiệm thực tế của khóa huấn luyện đầu tiên cho các nhóm SV tham gia chung khảo MHST và các thành viên VFOSSA quan tâm tìm hiểu về đề án này.

Địa điểm và thời gian: từ 17h30-18h30, thứ năm 30/10/2014, tại phòng chung khảo MHST 2014 (Hội trường Đại học Công nghiệp Tp HCM, số 12 Nguyễn Văn Bảo P.4, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh). Sau buổi seminar sẽ là một cuộc giao lưu theo phong cách VFOSSA với chị Lê Anh tại một Nhà hàng gần đó, để các bạn quan tâm có thể tiếp tục trao đổi. Địa điểm Nhà hàng sẽ được thông báo sau.

Mời tất cả các thành viên VFOSSA có điều kiện và quan tâm đến tham dự. 

Thân ái,
Nguyễn Hồng Quang

-------------- next part --------------
An HTML attachment was scrubbed...
URL: http://lists.vfossa.vn/pipermail/members/attachments/20141027/aae300d1/attachment.html 


More information about the Members mailing list