[VFOSSA] Chúc mừng năm mới 2015!

Le Thanh Tung tunglt at hanelsoft.vn
Thu Jan 1 00:26:39 ICT 2015


Kính chúc anh Quang và các anh chị VFOSSA sức khỏe dồi dào, thành công và hạnh phúc.

Thanks & Regards
TungLT - HanelSoft

-----Original Message-----
From: members-bounces at lists.vfossa.vn [mailto:members-bounces at lists.vfossa.vn] On Behalf Of Nguyen Hong Quang
Sent: Thursday, January 1, 2015 12:19 AM
To: VFOSSA Members
Subject: [VFOSSA] Chúc mừng năm mới 2015!

Chào các bạn,

Chỉ còn vài phút nữa là năm 2014 đầy biến động sẽ đi qua, năm mới 2015 đầy hứa hẹn đang tới rất gần. Thay mặt cho BCH VFOSSA và nhân danh cá nhân, tôi xin thân ái gửi đến tất cả thành viên VFOSSA và rộng hơn đến tất cả FOSSer Việt Nam những lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất. Chúc năm mới 2015 sẽ mang đến cho các bạn và những người thân yêu của các bạn sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

Các bạn thân mến,

Chỉ còn đúng 2 tuần nữa là đến ngày sinh nhật lần thứ ba của VFOSSA
(14/1/2012 - 14/1/2015). Theo truyền thống, chúng ta sẽ tổ chức lễ mừng sinh nhật vào một ngày cuối tuần vào giữa-cuối tháng giêng. Ngày giờ và địa điểm sẽ được sớm thông báo cho các bạn trong tuần tới. Tất cả thành viên VFOSSA đều được mời. Nhân dịp lễ sinh nhật, theo thông lệ sẽ có một cuộc họp BCH VFOSSA mở rộng để tổng kết những việc chúng ta đã làm được, rút kinh nghiệm những hạn chế và định hướng cho năm 2015. BCH rất hoan nghênh những ý kiến đóng góp của mọi tập thể, cá nhân cho những hoạt động của CLB năm qua và gợi ý cho năm mới. Mọi ý kiến đóng góp, xin gửi trực tiếp cho tôi hoặc gửi thẳng lên list members. Văn hóa VFOSSA là cởi mở và thẳng thắn :-)

Viết đến đây thì năm mới 2015 đã ùa đến. Hy vọng năm mới 2015 sẽ mang đến cho cộng đồng FOSS trên toàn thế giới những tin vui và những thành tựu mới. Chúc cho cộng đồng FOSS Việt Nam ngày càng lớn mạnh, càng có tiếng nói mạnh mẽ hơn trong cộng đồng ICT. Chúc cho VFOSSA có thêm nhiều thành viên, ngày càng trưởng thành theo khẩu hiệu "Đoàn kêt - Hợp tác - Chia sẻ - Sáng tạo - Cùng phát triển" đã được Đại hội II thông qua.

CHÚC MỪNG NĂM MỚI!

Thân ái,

Nguyễn Hồng Quang
Chủ tịch VFOSSA
_______________________________________________
POST RULES: http://wiki.vfossa.vn/guidelines:mailinglist
_______________________________________________
Members mailing list: Members at lists.vfossa.vn http://lists.vfossa.vn/mailman/listinfo/members
VFOSSA website: http://vfossa.vn/


More information about the Members mailing list