[VFOSSA] Mời tham dự sự kiện OpenInfra Days 2018 tại Sheraton, Hà Nội

Trần Kiêm Dũng dungtk at fds.vn
Thu Jul 12 09:56:31 +07 2018


Kính gửi: Quý Hội viên CLB Phần mềm tự do nguồn mở VFOSSA,

Được sự đồng ý của Bộ Thông tin & Truyền thông về việc tổ chức sự kiện OpenInfra Days 2018, Hiệp hội Internet Việt Nam phối hợp với Câu lạc bộ Phần mềm tự do nguồn mở Việt Nam (VFOSSA) và Cộng đồng Vietnam Openstack tổ chức sự kiện OpenInfra Days 2018 vào ngày 25/08/2018 tại khách sạn Sheraton, Hà Nội.

Sự kiện OpenInfra Days 2018 lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam,  là sự kiện được ủy quyền bởi OpenStack Foundation và được chủ trì bởi nhóm cộng đồng tại các nước theo sự chấp thuận và quy định chung. Sự kiện OpenInfra Days đã được tổ chức bởi hơn 20 cộng đồng OpenStack ở khắp nơi trên thế giới với mục tiêu chính tạo ra sân chơi về công nghệ,bổ ích với người sử dụng và người tham gia phát triển các sản phẩm liên quan tới OpenStack. Đồng thời tạo ra mối liên kết và sự gắn kết bền vững giữa người sử dụng, người phát triển, Doanh nghiệp và phát triển các sản phẩm về hạ tầng, phần mềm trên nền tảng nguồn mở.

Sự kiện dự kiến  sẽ quy tụ khoảng +300 người tham dự, bao gồm các: Người quản lý, kiến trúc sư trưởng, trưởng nhóm, kỹ sư mạng, kỹ sư hệ thống, lập trình viên, sinh viên/nghiên cứu sinh các trường và học viện… tới từ các công ty làm và sử dụng nguồn mở trong các lĩnh vực viễn thông/công nghệ thông tin/dịch vụ công nghệ thông tin/phát triển sản phẩm phần mềm/tư vấn giải pháp ở Việt Nam như: Viettel, VNPT, NetNam, Hostingviet, ECONET, MediTech,, Red Hat, VCCloud, FPT … và rất nhiều cộng đồng nguồn mở khác  ở Việt Nam và các nước trong trong khu vực.

Đây là sự kiện được  định hướng  tập trung vào chuyên môn,  các sản phẩm và công nghệ được khuyến khích tham gia trình bày xoay quanh về nguồn mở như:  OpenStack, SDS (Ceph), SDN/NFV, Container (K8S/Docker..), CI/CD (Jenkins/Gitlab/Zuul), Automation (Ansible..) và các ứng dụng, case study Cloud Native.

Một số thông tin chính về sự kiện như sau:
1, Thời gian: 08:00 - 17:00 thứ Bảy ngày 25/08/2018
2, Địa điểm: Khách Sạn Sheraton,   K5 Nghi Tam, Số 11 Đường Xuân Diệu, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội.
3, Thông tin liên quan về sự kiện bao gồm: diễn giả, các session tham luận, Anh/chị vui lòng truy cập Website sự kiện theo đường link:  https://2018.vietopenstack.org/ <https://2018.vietopenstack.org/>

Thay mặt Thường vụ VFOSSA, kính mời quý hội viên tập thể và hội viên cá nhân đăng ký tham dự Hội thảo.

Trần Kiêm Dũng
--------------------------------------------
FDS
0903239300

-------------- next part --------------
An HTML attachment was scrubbed...
URL: <http://lists.vfossa.vn/pipermail/members/attachments/20180712/9b0476aa/attachment.html>
-------------- next part --------------
A non-text attachment was scrubbed...
Name: signature.asc
Type: application/pgp-signature
Size: 313 bytes
Desc: Message signed with OpenPGP
URL: <http://lists.vfossa.vn/pipermail/members/attachments/20180712/9b0476aa/attachment.sig>


More information about the Members mailing list