[VFOSSA] Công bố đề thi hạng mục Phần mềm nguồn mở - Olympic Tin học Sinh viên 2023

VP vp at vfossa.vn
Thu Nov 23 16:15:59 +07 2023



Kính gửi quý anh/chị hội viên VFOSSA, 


Tiếp nối truyền thống cuộc thi Olympic Tin học Sinh viên các năm, VFOSSA tiếp tục đồng hành cùng Hội Tin học Việt Nam (VAIP) tổ chức hạng mục Phần mềm nguồn mở, bao gồm các công việc: Ra đề thi, chấm thi, trao giải đêm chung kết OLP. 


Ngày 16/11 vừa qua, đề thi chính thức của năm nay đã được công bố với nội dung “Phát triển ứng dụng hỗ trợ tra cứu, hỏi đáp tri thức pháp luật dựa trên Bộ pháp điển và CSDL văn bản QPPL” . Đề thi hướng tới việc xây dựng ứng dụng hỗ trợ người dùng tra cứu, hỏi đáp tri thức pháp luật dựa trên nguồn dữ liệu được khai thác từ Bộ Pháp điển Việt Nam và CSDL văn bản QPPL, các ứng dụng dự thi mang lại được các tiện ích tốt hơn cho người dùng so với các dịch vụ hiện đang được cung cấp trên mạng Internet. (Xem chi tiết đề thi [ https://vfossa.vn/tin-tuc/de-thi-phan-mem-nguon-mo-olp-2023-688.html | tại đây ] ) 


OLP 2023 sẽ diễn ra từ ngày 05 đến 08/12/2023 tại Huế. 


Với những ý nghĩa thiết thực trên, VFOSSA trân trọng gửi thông báo này tới toàn thể quý anh/chị hội viên nhằm kêu gọi sự chung tay đóng góp từ cộng đồng tới cuộc thi. Với các Trường, Viện, Khoa, hãy nhanh chóng cử đội sinh viên đại diện cho đơn vị tham gia cuộc thi; Với các doanh nghiệp, hãy tham gia hỗ trợ chuyên môn hoặc trở thành một trong những nhà tài trợ, tham gia ủng hộ các giải thưởng để hấp dẫn các thí sinh tham gia hạng mục Phần mềm nguồn mở hơn nữa. 


Hình thức hỗ trợ chuyên môn: Trở thành mentor hỗ trợ các thí sinh bằng cách tham gia nhóm Telegram chính thức của OLP 2023 - Hạng mục Phần mềm nguồn mở: [ https://t.me/+pPy1tQ0YTZQ4NWY9 | https://t.me/+pPy1tQ0YTZQ4NWY9 ] 


Hình thức tài trợ: Tiền mặt hoặc hiện vật. 

Lưu ý: Anh/chị hội viên và doanh nghiệp thành viên xác nhận về tham gia tài trợ qua email, ghi rõ hình thức (tiền mặt/hiện vật) và phương thức tài trợ (chỉ trao giải cho đội giải nhất/bổ sung giải phụ,...; trường hợp nhà tài trợ không ghi rõ, BTC sẽ chủ động trong việc trao giải cho các đội thi). 


Nếu quý anh/chị đăng ký tài trợ, đề nghị xác nhận qua email này và chuyển cho VFOSSA trước 15h ngày 03/12/2023. 


Quyền lợi nhà tài trợ: 

    * 

Đại diện BTC sẽ trao giải trên sân khấu chính và của Đêm Gala OLP 2023 tại Huế - Nhà tài trợ sẽ được xướng tên trên sân khấu. 
    * 

Tên nhà tài trợ sẽ được nhắc ở tất cả các bài viết truyền thông/ tổng kết sự kiện trên website của VFOSSA. 
    * 

Có bài viết riêng giới thiệu về sản phẩm tài trợ (nếu tài trợ hiện vật) và thông tin của nhà tài trợ (nếu tài trợ bằng tiền) trên website của VFOSSA (Doanh nghiệp cung cấp thông tin). 



Thông tin bổ sung về hạng mục Phần mềm nguồn mở: 

    * 

Hạng mục Phần mềm nguồn mở trong Olympic Tin học sinh viên được duy trì độc lập với các hạng mục thi khác, có giải thưởng riêng. Các đội thi tham gia là các đội ưu tú được chọn lọc qua các cuộc thi cấp trường Đại học trên toàn quốc. 
    * 

Cơ cấu giải thưởng: 


    * 


Giải chính thức: 01 Giải Nhất; Giải Nhì & Giải Ba căn cứ theo chất lượng bài thi và quyết định của Ban giám khảo. 


    * 


Giải phụ: Căn cứ vào quyết định của Ban giám khảo và đề xuất của Nhà tài trợ. 

Thông tin thêm về OLP2023 - Hạng mục Phần mềm nguồn mở: [ https://vfossa.vn/topic/olympic-tin-hoc-sinh-vien-viet-nam-lan-thu-32/ | https://vfossa.vn/topic/olympic-tin-hoc-sinh-vien-viet-nam-lan-thu-32/ ] 

Trân trọng, 
-------------- 
CLB Phần mềm Tự do Nguồn mở Việt Nam 
Địa chỉ: Tầng 15, nhà A9, Trường Đại học Phenikaa - Phố Nguyễn Trác, Phường Yên Nghĩa, Quận Hà Đông, Hà Nội. 
Tel: 844-38211725/39712597 ext 604 
Ban Thư ký: Mr Tiến (email: vp at vfossa.vn , di động: 0981826394) 
-------------- next part --------------
An HTML attachment was scrubbed...
URL: <http://lists.vfossa.vn/pipermail/members/attachments/20231123/e7935f5f/attachment-0001.html>


More information about the Members mailing list