<p style="margin-top:0px;margin-right:0px;margin-bottom:15px;margin-left:0px;padding-top:0px;padding-right:0px;padding-bottom:0px;padding-left:0px;border-top-width:0px;border-right-width:0px;border-bottom-width:0px;border-left-width:0px;border-style:initial;border-color:initial;font:inherit;color:rgb(51,51,51);font-family:Helvetica,arial,freesans,clean,sans-serif;line-height:22px;background-color:rgb(255,255,255)">
Chúng ta thực sự hoảng loạn với ý nghĩ &quot;chúng ta lạc hậu mất rồi&quot;. Giống như một người bị ám ảnh rằng mình nghèo sẽ không có tâm lí tiết kiệm và đầu tư, cộng hết các chi phí &quot;nhỏ&quot; lại thì được một khoản lớn mà nếu có đầu tư sẽ giảm được khá nhiều.</p>
<p style="margin-top:0px;margin-right:0px;margin-bottom:15px;margin-left:0px;padding-top:0px;padding-right:0px;padding-bottom:0px;padding-left:0px;border-top-width:0px;border-right-width:0px;border-bottom-width:0px;border-left-width:0px;border-style:initial;border-color:initial;font:inherit;color:rgb(51,51,51);font-family:Helvetica,arial,freesans,clean,sans-serif;line-height:22px;background-color:rgb(255,255,255)">
 Khi chúng ta quá nhấn mạnh vào yếu kém, ta có xu hướng nôn nóng &quot;phải làm được ngay&quot;, sau đó vì mục tiêu không phù hợp với năng lực, mọi thứ vỡ tung, kết quả là công việc chẳng đi đến đâu, lãng phí nguồn lực. </p>
<p style="margin-top:0px;margin-right:0px;margin-bottom:15px;margin-left:0px;padding-top:0px;padding-right:0px;padding-bottom:0px;padding-left:0px;border-top-width:0px;border-right-width:0px;border-bottom-width:0px;border-left-width:0px;border-style:initial;border-color:initial;font:inherit;color:rgb(51,51,51);font-family:Helvetica,arial,freesans,clean,sans-serif;line-height:22px;background-color:rgb(255,255,255)">
Tình trạng của MHST cũng tương tự: chúng ta cố gắng kêu gọi tài trợ trước khi cuộc thi diễn ra, rồi tìm cách tiêu cho hết số tiền (tất nhiên là không có tham nhũng gì ở đây cả). Vì không xây dựng thương hiệu MHST đủ quyết liệt, tiền càng về sau càng khó &quot;kiếm&quot; (mời tài trợ)</p>