[OpenData] DataSEAN webinar is back

Truong Anh Tuan tuanta at iwayvietnam.com
Fri Jul 3 11:36:49 ICT 2015

----- Original Message -----

Ngoài việc giảm thiểu số điểm cầu để khỏi bị quá tải network, ideas ở đây là
cho mọi người có dịp ngồi cùng nhau, không được cả Asean, cả nước, thì ít nhất
cũng tập trugn được theo từng thành phố, cùng nghe và trao đổi trực tiếp.

Nếu ai đó không ở HN (như em đi công tác) thì đương nhiên có thể truy cập từ
xa riêng (chỉ cần báo trước, anh sẽ invite). Nếu từ xa đó, em có thể tập hợp
một nhóm khác thì càng tuyệt!

Rgds,
Tuan