[OpenData] International OpenData Day - Saturday, March 5th, 2016

Do Hai Linh linh at nature.org.vn
Thu Feb 4 15:28:27 ICT 2016

Em cảm ơn anh Tuấn, bọn em sẵn sàng thôi ạ. Em vắng mặt từ 15 -22/2, nếu
các anh họp thời gian này sẽ có Trang tham dự.

Nhân ngày cuối năm, em xin gửi lời chúc đến toàn bộ anh em nhóm OD. Kính
chúc mọi người một năm mới an lành, hạnh phúc, nhiều phấn đấu và cống hiến
cho cộng đồng.

Rất mong tiếp tục nhận được các ý kiến chia sẻ của các anh trong những ngày
tới về sự kiện Open Data này.

e.Linh