[OpenData] International OpenData Day - Saturday, March 5th, 2016

Do Hai Linh linh at nature.org.vn
Mon Feb 22 14:19:18 ICT 2016

Kính gửi nhóm Open Data và anh Tuấn,

Mong anh em chia sẻ thông tin cập nhật về công tác chuẩn bị và nội dung
chương trình.

Về phía speaker NGO do em/tôi phụ trách, hiện đã nhận lời tham dự, gồm
- 1 bài chia sẻ, khoảng 20 phút của cán bộ truyền thông World Bank về hệ
thống dữ liệu/học liệu mở và chính sách tiếp cận thông tin của WB.
-  1 bài giới thiệu của Toward Transparency tại VN chia sẻ về sáng kiến Đối
tác chính phủ mở (có liên quan đến Open Data) và tiến trình vận động ở VN ,
khoảng 10-15 phút.

Ngoài ra, tôi đang trao đổi với Thu Trang, có thể mời thêm một số bạn trẻ
chia sẻ về các sáng kiến cộng đồng liên quan đến dữ liệu mở/thúc đẩy minh
bạch.

Về khách mời, tôi sẽ cố gắng kết nối mảng NGO, CSO, mời khoảng 10-15 đại
diện tham dự chương trình.

Hải Linh

Do Thi Hai Linh - Communication Manager - PanNature
No.24-H2 Khu do thi moi Yen Hoa - Hanoi - Vietnam
T: +84 4 35564001 ext 112 - M: +84 912104344 - F: +84 4 35568941
E: linh at nature.org.vn - W: http://www.nature.org.vn
Environmental News Website: http://www.thiennhien.net