[OpenData] International OpenData Day - Saturday, March 5th, 2016

Hoàng Minh Thắng p at banphim.net
Wed Feb 24 08:24:39 ICT 2016

> Nhân tiện mọi người report nhanh về phần việc mình chịu trách nhiệm: đã
> thực hiện đến đâu? còn cần làm tiếp việc gì? cần sự hỗ trợ thêm của tôi
> hoặc thành viên cụ thể nào trong BTC không?
hiện tại em đã chuẩn bị bài nói chuyện, còn thiết kế setup hệ thống để
mọi người cùng dịch tại chỗ thì phải cuối tuần này em mới có thời gian làm.

em đang có suy nghĩ là khi làm hoạt động dịch có thể những người tiếng
Anh k tốt (phần nhiều?) sẽ cảm thấy bị bỏ rơi.

Không biết Trang đã nghiên cứu công cụ Enkento nhiều chưa? Có thể làm 1
bài giới thiệu & demo ngắn được không?