[OpenData] International OpenData Day - Saturday, March 5th, 2016

Hoàng Minh Thắng p at banphim.net
Wed Feb 24 17:21:56 ICT 2016

>     Thắng cho mình cái đường link tới bản 2.0 nhé. Thanks.
nó là link dưới cùng bên phải của trang opendatahandbook.org ạ
https://github.com/okfn/opendatahandbook
> Vừa vào kiểm tra đường link tới bản tiếng Anh thì thấy nó chết mất rồi,
> nên gửi kèm vào đây vậy.
bác có thể tìm cho cháu bản ODF không ạ? dùng PDF thì dữ liệu để code mã
tách câu khá phiền hà, với mức thay đổi lớn (1.0 -> 2.0) thì công sức đó
dành cho việc dịch sẽ được kết quả chắc ăn hơn. Thêm nữa bản 2.0 này
cháu thấy có đánh chỉ mục (index) của các thuật ngữ, nếu có thể xuất
phát từ đó trước thì bản dịch mới sẽ thống nhất hơn rất nhiều:
https://github.com/okfn/opendatahandbook/tree/gh-pages/glossary/en