[OpenData] International OpenData Day - Saturday, March 5th, 2016

Nghĩa Lê Trung letrungnghia.foss at gmail.com
Sat Feb 27 13:44:41 ICT 2016

> https://docs.google.com/document/d/1ozT90JKLgSMyhyZ0hqaaQvw4nqo2klMtt9ycMDMb5oU/edit?usp=drive_web
>
> Nếu link trên chưa vào được (trong lúc chò gán quyền) thì mọi người vào
> theo link này nhé:
>
> https://docs.google.com/document/d/1ozT90JKLgSMyhyZ0hqaaQvw4nqo2klMtt9ycMDMb5oU/edit?usp=sharing

Tôi nghĩ các anh em nên đưa ngay chương trình này lên Facebook.
Chỗ nào còn chưa rõ (những phần bôi vàng) thì mạnh dạn xóa đi, chỉ cần đề
đơn vị sẽ trình bày - phát biểu là được.
Những người chúng ta mới từ bên ngoài, họ đều hỏi nội dung của hôm đó gồm
cái gì. Nếu không có gì, thì bản thân họ chưa chắc đã muốn tham gia, chưa
nói tới việc chúng ta còn muốn qua họ để mời thêm những người khác.
Chúc các ACE cuối tuần vui vẻ, và không chờ đủ hết thông tin mới đưa lên
Facebook.
nghialt