[OpenData] International OpenData Day - Saturday, March 5th, 2016

Truong Anh Tuan tuanta at iwayvietnam.com
Tue Mar 1 09:10:38 ICT 2016

On 03/01/2016 08:34 AM, Do Hai Linh wrote:

> Anh em cân nhắc tên sự
> kiện có cần tiếng Việt không (Ngày dữ liệu mở quốc tế).

Anh thấy ý này hay. Mình để tên tiếng Việt lên trước, tiếng Anh gốc để dưới.

Phần địa điểm tốt nhất có luôn số phòng+nhà để người tham dự đỡ phải tìm
lâu. Thông tin sớm để anh post lên FB luôn.

> Em không có ý kiến thêm việc đặt các standee. Vì em dự định xin một ít
> tài liệu trưng bày, nhờ anh em bố trí 1-2 bàn để tài liệu để mọi người
> có thể xem qua trước khi vào phòng họp.

+1. Hai bàn này đặt ngoài hành lang làm reception luôn.

Minh + Trang xem liệu có cần 1 cái banner treo ngoài cổng trường để mọi
người biết được địa điểm chính xác không?

Agenda vừa có Linh sửa thêm. Chắc bản này chốt rồi. Tôi sẽ đưa lên FB.
Gửi lại link ở đây cho mọi người đỡ phải lục lại:
https://docs.google.com/document/d/1ozT90JKLgSMyhyZ0hqaaQvw4nqo2klMtt9ycMDMb5oU/edit?usp=sharing

--
Rgds,
Tuan