[OpenData] International OpenData Day - Saturday, March 5th, 2016

Do Hai Linh linh at nature.org.vn
Thu Mar 3 17:34:25 ICT 2016

Kg anh Tuấn và nhóm,

Em gửi lại chương trình đã được Việt hóa nội dung (vì em phải gửi cho một
số diễn giả và khách mời). Trong đó đã cập nhật một số thông tin về tít bài
trình bày và tên/chức danh của chuyên gia.

Em cũng tạm đặt cho sự kiện một cái tên "Dữ liệu mở - Con đường phía trước"
trong thư mời. Hy vọng điều này không ảnh hưởng đến hình ảnh chung của sự
kiện.

Anh xem bản này có cần chỉnh sửa gì thêm cho hoàn thiện, sau đó in 1 số bản
để ở bàn tiếp đón.

Anh Hùng ơi, anh sửa giúp em tên chị Phương thành: Nguyễn Thanh Phương,
Nhóm làm việc vì sự tham gia của người dân (bỏ chữ chuyên gia) trên web của
Vfossa và FB nhé.

H.Linh