[OpenData] Open Data week in Jarkata

Nguyen Thu Trang ng.thutrang.11 at gmail.com
Thu Sep 1 09:13:56 ICT 2016

Chắc chị Linh ko nhớ, cách đây lâu lâu hồi anh Tuấn mới đi Sing về có chia
sẻ meet up với team open data ở bên đó, và raise idea làm open data về cây
xanh công cộng ở HN, ai tham gia thì đăng kí email vào list, đủ người thì
sẽ đc lập team và bên đó cũng sẽ support.

@ anh Tuấn: em chắc ko take lead đc nhưng muốn tham gia, tuy nhiên em chưa
hiểu rõ ý tưởng của anh lắm, hôm nào có dịp gặp nhau hoặc skype thì anh
chia sẻ kĩ hơn nhé để xem em có thể tham gia như thế nào ạ

*------Nguyen Thu Trang*
*, *Contact me: [image: Facebook]
<http://www.facebook.com/profile.php?id=601687830> [image: Twitter]
<https://twitter.com/#!/titnchip> [image: LinkedIn]