[Sfd2012] Thông báo Chính thức về việc tổ chức sự kiện SFD 2012

trung gik trunggik at hotmail.com
Mon Sep 3 23:51:23 ICT 2012

Chào chú Quang và mọi người,
Đây là nội dung và kế hoạch của hội thảo cháu đã chỉnh lại để đưa ra các diễn đàn, trang tin về sự kiện của mình (chi tiết hơn mọi người xem tập tin đính kèm):
-----------------------------

Chào tất cả các
bạn,
Thay mặt BTC tôi xin
thông báo Ngày hội Phần mềm Tự do Nguồn
mở năm 2012 tại ĐH Khoa học Tự nhiên (Software
Freedom Day 2012 + FOSS at HUS 2012) do Trường ĐH
Khoa học Tự nhiên, ĐH Quốc gia Hà Nội và Câu lạc bộ
Phần mềm Tự do Nguồn mở Việt Nam, Hội Tin học Việt
Nam cùng tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 15.09.2012.

Đây là lần đầu tiên Hội thảo Phần mềm tự do nguồn
mở (PMTDNM) của trường ĐH Khoa học Tự nhiên được tổ
chức đúng vào ngày toàn thế giới tổ chức buổi lễ
cổ vũ phong trào dùng phần mềm tự do nguồn mở. Vào
ngày này, cùng với gần 300 đội trên toàn thế giới,
chúng tôi sẽ đưa thông tin về việc sử dụng PMTDNM
trong các cơ quan trường học (ứng dụng chúng trong việc
giảng dạy, nghiên cứu khoa học), hướng nghiệp cho học
sinh, sinh viên trong học tập, thông tin về quá trình triển
khai PMTDNM tại các cơ quan, doanh nghiệp, nhìn nhận, thông
báo các sự kiện lớn về PMTDNM ở trong và ngoài nước.
Để nắm được
lịch trình chi tiết mời các bạn xem thêm tại:

http://www.FOSSatHUS.com/lich-trinh
    hoặc:
http://vfossa.vn/vi/news/topic/SFD-2012/

Tất
cả các bạn quan tâm muốn tìm hiểu chia sẻ đều có thể
tới dự: vào cửa tự do, lắng nghe trình bầy về PMTDNM,
tham quan, trao đổi các vấn đề về PMTDNM, tham gia trò
chơi và nhận phần thưởng...