[Sfd2012] sfd 2012 và dokuwiki?

Nguyen Hong Quang nguyen.hong.quang at auf.org
Tue Sep 4 11:50:41 ICT 2012

Hi Hưng và các bạn,

Le 04/09/2012 09:35, Nguyen Vu Hung (vuhung) a écrit :

> Em tính đưa plan lên wiki để dễ theo dõi, chỉnh sửa.
> http://wiki.vfossa.vn/sfd_2012_hanoi
+1
Sao vẫn đưa nội dung cũ thế?

> Vấn đề: Không copy paste được richtext từ .odt file lên wiki
> Chắc phải chỉnh bằng tay? Hay có tip nào khác?
Có đấy, nhưng hơi khó dùng
https://www.dokuwiki.org/tips:doc_to_wiki_syntax
Có cách khác đi vòng một chút, nhưng đỡ phải nghĩ:
Với LibO có thể export ODT thành ra MediaWiki (File/Export), nhưng cái
syntaxe của MediaWiki với Dokuwiki vênh nhau nên lại phải đổi MediaWiki
thành dokuwiki. Công cụ tìm thấy ở đây
https://www.dokuwiki.org/tips:mediawiki_to_dokuwiki_converter
Mình đã đổi cái chương trình (.odt) sáng nay mình đã gửi cho BTC sang
dokuwiki à up lên ở http://wiki.vfossa.vn/sfd_2012_hanoi:news

> dokuwiki quá lớm? (so với Google Docs)
Hai công cụ khác nhau về bản chất, không so được.

Thân ái,
Quang