[Sfd2012] Thông báo Chính thức về việc tổ chức sự kiện SFD 2012

Nguyễn Vũ Hưng vuhung16plus at gmail.com
Tue Sep 4 15:28:33 ICT 2012

Gửi Thoa Vinades,

FYI, đây là bản *chưa chốt* anh Quang sửa đợt một.

Mình thì thấy chuẩn lắm rồi.

Nhưng để cho chắc Thoa đợi thêm hết hôm nay
để Trung gik xem lại và update theo comment của anh Quang.

Vũ Hưng

Vào 08:03 Ngày 04 tháng 9 năm 2012, Nguyen Hong Quang (home) <
nguyen.hong.quang at auf.org> đã viết:

--
Best Regards,
Nguyen Hung Vu [aka: NVH] (in Vietnamese: Nguyễn Vũ Hưng, グェン ヒュン ウー, 阮武興)

Disclaimer: When posted to social networking groups include, but not
limited to Linux Users' Groups, Free and Open Sources forums, mailing
lists, the above is my personal opinion and is *not* the opinion of my
employer(s), associations and/or groups I join.