[Sfd2012] Chuong trinh SFD2012 (was: wiki dở hơi)

Truong Anh. Tuan tuanta at iwayvietnam.com
Tue Sep 4 20:04:37 ICT 2012

----- Original Message -----

Trước hết, anh muốn hỏi em là vấn đề em đang đưa ra bàn có liên quan
gì đến chủ đề "wiki dở hơi" mà em lại quyết định reply trên thread
này?

> Xem các anh trao đổi em vẫn thấy hình như là chưa có link nào
> cụ thể về SFD 2012

Thứ 2 là theo anh thấy thì mọi người đang bàn thảo nội dng trên wiki
này [1] rồi chứ không hẳn là chưa có link nào.

Thứ 3 là em không nên dùng định dạng đóng .doc trao đổi trên mailing
list FOSS, sẽ rất phản cảm.

Và cuối cùng (tạm thời) là anh không rõ em đã đọc guidelines [2]
trước khi gửi thư lên mailing list chưa?

[1] http://wiki.vfossa.vn/sfd_2012_hanoi