[Sfd2012] email - kế hoạch...

trung gik trunggik at hotmail.com
Wed Sep 5 12:09:49 ICT 2012

Chào bác Hưng,
Em check có cái email nào đâu nhỉ? Hay là bác ghét đẩy em ra ngoài rồi?

Em đang ép bên thiết kế họ cho mình sớm cái poster để làm PR cái đã, các kế hoạch từ giờ tới chieùe em sẽ cập nhật lên thêm các công việc.

Em cũng đã trao đổi với anh em bên không gian cộng đồng về các công việc của nhóm FOSS Hacking và test vụ streaming...

Từ giờ tới chiều em sẽ cập nhật các hạng mục cùng các yêu cầu mới tới các nhóm (chú Quang chú ý, cháu chuẩn bị đòi chú vài mục đấy, :D).
Trunggik.