[Sfd2012] Tài trợ

Nguyen Hong Quang nguyen.hong.quang at auf.org
Wed Sep 5 15:21:00 ICT 2012

Le 05/09/2012 14:50, Ta Quang. Thai a écrit :

>     Le 05/09/2012 13:29, Ta Quang. Thai a écrit :
>
>     > @Đóng góp tài chính:
>     > - Quỹ Most: hỏi anh Quỳnh
>     Sai : phải hỏi BQL-Quỹ MOST quyết định (tôi không phải là chủ Quỹ
>     MOST)
>
> +1
> BQL Quỹ MOST
Nhờ anh Quỳnh đặt v/đ và vận động quĩ MOST (như mọi năm - cho ngày SFD
chứ không phải cho VFOSSA ;-) )
Ngoài ra còn có việc cần in một số đĩa Ubuntu/Edubuntu/Lubuntu/... kèm
theo một số tờ rơi giới thiệu về các distro này chắc cũng sẽ cần sự hỗ
trợ của CNF và anh Quỳnh. Hiện nay Dương Yang và ubuntu-vn đã nhận lo
việc này. Mời anh Quỳnh tham gia cùng với các bạn trẻ. Tiền hỗ trợ của
quĩ MOST có thể chi trực tiếp cho việc mua/in đĩa, tờ rơi. Có thể làm
một số áo phông SFD cho tình nguyện viên. Có lẽ như vậy sẽ dễ hơn cho
anh Quỳnh thuyết minh với các bạn trong cộng đồng du-an-MOST.

Tóm lại có thể tham gia thế nào, anh Quỳnh cho biết. Xưa nay anh vẫn
luôn là một phần "linh hồn" của SFD Việt Nam :-)

Quang