[Sfd2012] Plan SFD2012 (trunggik at hotmail.com)

trung gik trunggik at hotmail.com
Wed Sep 5 15:21:05 ICT 2012

Chào chị Hoàng Anh,

Date: Wed, 5 Sep 2012 14:17:35 +0700
Subject: Re: Plan SFD2012 (trunggik at hotmail.com)
From: hoanganh at aiti.com.vn
To: trunggik at hotmail.com
CC: nguyen.hong.quang at auf.org; thehung at vinades.vn; lqthai at gmail.com; vuhung16plus at gmail.com; quanganh at aiti.com.vn; buithephong at gmail.com; thuy at aiti.com.vn; tulh at thts.vn

Chào Trung,

1. Poster truyền thông, sử dụng mẫu thiết kế như file đính kèm
Trung view nhé

chị kéo xuống phía dưới để xem nhé: nhà mình có nhiều ảnh đẹp mà, :D.
http://fossathus.com/fosshus-2011?show=gallery
http://fossathus.com/wp-content/gallery/fossathus_06/thumbs/thumbs_p1010154.jpg

Còn các nhà tài trợ thì mình nên đưa các đơn vị tài trợ cho sự kiện của mình vào. Hiện tại đang có: Vfossa, HUS, THT-Solutions, mình cũng nên đưa địa chỉ website của 2 nơi chính đưa về sự kiện của mình lên ạ.
http://vfossa.vn
http://fossathus.com/

Có thể kéo cái ô logo các nhà tài trợ xuống thấp hơn 1 chút rồi thêm lên trên đó địa chỉ nơi diến ra sự kiện, cái này em chưa thấy có trên đó.

Trunggik.

Các phần bên dưới em sẽ góp ý thêm luôn sau thư này.

2. Về nội dung puplic truyền thông
Trung bổ sung luôn dùm chị tại sheet khung chương trình
https://docs.google.com/a/aiti.com.vn/spreadsheet/ccc?key=0AiHycaBB-rSDdGVNVnZ5WlpjaTlBamI2MzcyMTFWVmc#gid=5

Lịch trình buổi sáng: puplic thông tin chương trình, chủ đề hội thảo, diễn giả Tương tự như mô hình của Mobileday Tham khảo: http://mobileday.vn/index.html

Lịch trình buổi chiều: tương tự như mô hình Barcamp nên sử dụng khung chương trình có sẵnhttp://wiki.vfossa.vn/sfd_2012_hanoi

AiTi phụ trách tạo FB page active trong chiều nay, ngay sau khi nhận được khung chương trình - lịch trình buổi sáng SFD2012 từ Trung

(+) Topic join tại SFD buổi sáng, Trung gửi email đến BTC - các anh/chị/em chắc chắn hưởng ứng

Hiện tại đã có Vinades đăng ký 1slot rồi nhé :D

Trích:

			NỘI DUNG
			PHỤ TRÁCH

			Sáng: (8h30 - 12h00)

			      8:30 - 9:00: Đón khách

			      8:45 - 9:00: Phát biểu khai mạc.
			Đại diện phát biểu khai mạc: ???

			      9h00 - 9h30: Lễ kết nạp thành viên mới của VFOSSA.

			                 9:30 - 11:45: Hội thảo (Hội trường chính): các chủ đề về chính sách, cộng đồng, đào tạo, kỹ thuật… trong phần mềm tự do nguồn mở;
			Dự kiến ? chủ đề join
Cụ thể: Diễn giả ??? - Đề tài ???

			            Lớp học cài đặt: Ubuntu, Fedora, Mint, Asianux (tại phòng máy, do nhóm ubuntu.vn, KGCĐ): người học cần đăng kí trước theo mẫu đi kèm;

			Trưa: (12h00 - 13h30)

			      Ăn trưa miễn phí (Free Community Lunch): cần đăng kí trước theo mẫu đi kèm;

			      Chiếu phim FOSS:

			Chiều (13h30 - 17h00)

			      13h30 - 16h30: Hoạt động song song

			            Hội thảo theo phong cách Barcamp (Hội trường chính + 02 hội trường nhỏ): các chủ đề về ứng dụng FOSS trong học tập nghiên cứu; các chính sách liên quan đến PMTDNM, chuyên sâu về kinh doanh mở, công nghệ mở, chuẩn mở,… Người nghe sẽ tự lựa chọn các chủ đề mình muốn nghe trong danh sách đã được đăng kí khi đó các chủ đề sẽ được chia về các phòng nhỏ hơn để trình bày.

			            Thi đấu trò chơi: Supertux-Kart, hoặc ???

			            Lớp học cài đặt: Ubuntu, Fedora, Mint, Asianux (tại phòng máy, do nhóm ubuntu.vn, KGCĐ): người học cần đăng kí trước theo mẫu đi kèm;

			      16:30 - 17:00: Trao quà tặng, Giải thưởng thi đấu , tổng kết, bế mạc

			Các hoạt động khác

			Giới thiệu, hướng nghiệp cho học sinh, sinh viên trong lĩnh vực PMTDNM:

			Địa điểm ???
Thời gian ???
Đơn vị join ???
Phụ trách chính ???

			 Phát đĩa live CD GNU/Linux các loại (ghi danh, số lượng có hạn):
			Phụ trách in đĩa ???
Số lượng ???

			TheOpendisc: đĩa chứa các phần mềm tự do, nguồn mở dùng trên windows

			Sticker: SFD 2012, Ubuntu, Fedora, …

			Trao đổi, thảo luận và tư vấn sử dụng phần mềm tự do nguồn mở: chủ tọa???

			Hình thức tổ chức
Mời các diễn giả tham dự các đề tài tại SFD hay chỉ mời đại diện ???

Mong sớm nhận hồi âm từ Trung
Trân trọng./.

			Nguyen Thi Hoang Anh
International Cooporation Manager - AiTi ,. JSC
 Addr: No 356 Giai Phong str., Thanh Xuan dist., Ha noi, Viet Nam
 Phone: +84 4 36 648 939
 Mobile: +84 98 9 123 004

 Email: hoanganh at aiti.com.vn
 Web: http://www.aiti-aptech.edu.vn
"Vì một thế hệ lập trình viên Đẳng cấp Quốc tế." -- AiTi-Aptech
Incorporated with:

 Một thành viên của đại gia đình Aptech. Hoạt động trong lĩnh vực đào tạo Lập trình viên Quốc tế, Lập trình viên Mã nguồn Mở. AiTi–APTECH là Trường đào tạo Lập Trình Viên Quốc Tế được thành lập dựa trên cơ sở hợp tác giữa Tập Đoàn Công Nghệ Thông Tin APTECH Ấn Độ và Công Ty Cổ Phần Tin Học Ứng Dụng Và Đầu Tư Công Nghệ - AITI. AiTi-APTECH là một trong những cơ sở của hơn 3200 đơn vị đào tạo của Aptech trên thế giới và là một trong số 48 đơn vị đào tạo của APTECH Việt Nam.

Training Courses:

*****************************************************************************************
This e-mail is confidential. It may also be legally privileged. If you are not the addressee you may not copy, forward, disclose or use any part of it. If you have received this message in error, please delete it and all copies from your system and notify the sender immediately by return e-mail. Internet communications cannot be guaranteed to be timely, secure, error or virus-free. The sender does not accept liability for any errors or omissions.

Tính riêng tư của thư điện tử này có thể được bảo vệ về mặt pháp lý. Nếu quý vị không phải là người chủ định được nhận và được sử dụng, đề nghị không sao chép, chuyển tiếp, tiết lộ hoặc sử dụng bất kỳ nội dung hay file đính kèm nào trong thư điện tử này. Nếu quý vị nhận được thư điện tử này do lỗi trong quá trình gửi, đề nghị xóa thư đó và tất cả các bản sao trong hệ thống của quý vị, đồng thời thông báo cho người gửi thư ngay lập tức. Thông tin liên lạc qua Internet không thể đảm bảo kịp thời, an toàn, không bị lỗi hay không có virus, do vậy người gửi không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ lỗi hoặc thiếu sót nào.

*****************************************************************************************
Aiti-Aptech's News  CNC tuyển Web developer

					Want a signature like mine?

				Click here.

Vào 12:00 Ngày 05 tháng 9 năm 2012, trung gik <trunggik at hotmail.com> đã viết:

Chào chị Hoàng Anh,
Em vừa kiểm tra một loạt các poster thì chỉ có 2, 3 cái liên quan tới quảng bá việc dùng Linux. Còn nội dung không có cái nào liên quan tới SFD hoặc FOSS at HUS (do được thiết kế để dùng lại nhiều lần).

Chị xem mấy cái ở phần Banner dưới đây có cái nào dùng được không?
http://wiki.softwarefreedomday.org/Artwork

Cái này do cuộc họp hôm trước nhóm sự kiện không tham dự nên Ban Tổ chức không có kế hoạch cho poster trước cuối tuần này (chỉ có banner). Do vậy bây giờ em mới thúc bên thiết kế của THTS để họ làm nhanh hơn ít nhất 1 cái poster (trước 16h chiều nay) nếu chị muốn? Còn không thì chị tham khảo cái liên kết bên trên xem ạ, :(.

Trunggik.