[Sfd2012] Thống nhất cập nhật thông tin

trung gik trunggik at hotmail.com
Wed Sep 5 16:22:26 ICT 2012

Chào anh Hưng và mọi người,
Theo như thống nhất chúng ta nên tập trung trở lại trên trang tin chính thức của sự kiện (trang cho phép mình cập nhật nội dung):   http://wiki.vfossa.vn/sfd_2012_hanoi

Hiện tại em thấy mọi người đã cập nhật khá tốt. Chúng ta đều bận nên phải tiết kiệm thời gian, công sức, chia ra nhiều mối dữ liệu quá sẽ không đủ sức để đọc và phân tích, trả lời, :(.

gửi chị Hoàng Anh: những kế hoạch của chị khá chi tiết, từ giờ tới tối em sẽ cố gắng cập nhật hết những hạng mục em có thể quyết hoặc liên quan tới bên em.

gửi Dương Yang, a Hưng: Dương cho anh địa chỉ email của bạn “giang dang” được không? Bạn này chắc là thành viên của ubuntu.vn. Anh sẽ trả lời 1 số commend của bạn ấy vì trên trang kia anh không edit được?

Cảm ơn mọi người!
Trunggik.