[Sfd2012] Thiết kế Media

Nguyen Hong Quang nguyen.hong.quang at auf.org
Thu Sep 6 18:21:01 ICT 2012

Le 06/09/2012 17:55, Nguyễn Thị Hoàng Anh a écrit :
> Em gửi anh,
>
> Thiết kế backdrop mẫu thứ 2
> Anh Quang duyệt dùm em 1 trong 2 mẫu ạ
Anh thích style thứ hai này hơn. Tuy nhiên có mấy nhận xét:
- thêm chữ Tự do vào trước "nguồn mở"
- FOSS không chỉ có con pingoing (Linux). Còn rất nhiều con khác nữa,
tiêu biểu là GNU, Apache, Mozilla, Firefox, Thunderbird, BSD, Zimbra,
PHP, MySQL, LibO/OpenOffice, Android, ...
Em chọn thêm vài con đèm đẹp điểm thêm vào cho nó sinh động. Cứ gúc-gồ
"xxx logo" với các tên anh cho ở trên là tha hồ chọn

Btw, Mọi người cũng góp ý thêm vào. Tôi vốn không khá lắm về thẩm mĩ :-)

Quang