[Sfd2012] Họp offline

Nguyen Hong Quang nguyen.hong.quang at auf.org
Fri Sep 7 12:15:29 ICT 2012

Le 07/09/2012 11:49, Nguyễn Vũ Hưng a écrit :
> Reminder: *Chiều nay 17h30* ta họp các bác nhé
>
> 1. Thời gian: 17h30 2012/09/07 (chiều mai)
> 2. Địa điểm: tại HUS, phòng 103, T1,  Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐH
> Quốc gia Hà Nội (đường Nguyễn Trãi). Map: http://goo.gl/maps/70fWd
> 3. Nội dung: Họp chốt cứng plan.
Câu trên câu dưới đã choảng nhau rồi :-)

Các thành viên BTC cố gắng tham gia để phân công và lĩnh trách nhiệm cụ
thể. Chúng ta đang cần rất nhiều bàn tay và khối óc để làm cho ngày hội
thành công. Những chuyện tranh luận về triết lý, nguyên tắc FOSS ta còn
nhiều thời gian. Không nên tự ái cá nhân vào lúc này.

Mình chắc sẽ phải đến chậm khoảng 30' vì có một cuộc visioconf bắt đầu
lúc 16h30. Mọi người cứ bàn bạc và phân công nhau đi dưới sự điều hành
của Trung đi nhé.

Thân ái,
Quang