[Sfd2012] Khẳng định báo cáo

trung gik trunggik at hotmail.com
Fri Sep 7 14:30:54 ICT 2012

Chào chú Nghĩa,

Chú cho cháu biết tên chính xác của nội dung bài báo cáo ạ? Thời lượng dự kiến?

Cháu cảm ơn chú đã khẳng định tham gia và đồng hành cùng SFD 2012!
Trunggik.

Date: Fri, 7 Sep 2012 14:26:18 +0700
Subject: Re: Họp chuẩn bị SFD 2012
From: letrungnghia.foss at gmail.com
To: nguyen.hong.quang at auf.org
CC: trunggik at hotmail.com; vuhung16plus at gmail.com; buithephong at gmail.com; tuanta at iwayvietnam.com; thaitq at ecoit.asia; tulh at thts.vn; binh at netnam.vn; pr at vinades.vn; thoabui at vinades.vn; dinh1111 at yahoo.com; binhnguyenthanh at hus.edu.vn; duongnh at iwayvietnam.com; vu.do.quynh at auf.org; huuthanh.ng at gmail.com; nhchau at gmail.com; thehung at vinades.vn; binh.vt at netnam.vn; ngothe at thts.vn; longvh at thts.vn; dungla at thts.vn; oanhpt at iwayvietnam.com; quanganh at aiti.com.vn; hoanganh at aiti.com.vn; tran.luong.son at gmail.com; lqthai at gmail.com