[Sfd2012] Super Tux kart >< Urban Terror

trung gik trunggik at hotmail.com
Sat Sep 8 02:19:33 ICT 2012

Chào anh Hưng,
Buổi chiều thảo luận có nhiều nội dung (trưa mai em sẽ cập nhật) nhưng có 1 cái em muônd phản bác sớm, :D. Đó là về game chơi ở hội thảo. Hiện tại có 2 game được đề cử: Super Tux kart và Urban Terror. Em vote cho phương án: Super Tux Kart vì 1 số lí do:
- Game này không bạo lực;
- Game này đạt tiêu chí là dễ tiếp cận. Những người quen dùng máy tính là có thể tập và chơi đựoc ngay. Nó thu hút nhiều người hơn là Urban Terror? Game kia cần sự tập luyện, đòi hỏi tính chuyên nghiệp cao và có thể ko có nữ?
- Hình như bác nói nó là đóng? Nếu thế thì bác Tuấn ta lại chém bây h, đóng thì ai chơi.

Em nghĩ 1 game dễ tiếp cận. thân thiện sẽ là tiêu chí nên chọn hàng đầu. Như thế nó thu hút được nhiều bạn trẻ muốn tham gia chơi hơn và giữ chân họ được ở với sự kiện, :D.

Đề nghị mọi người có thể vote cho 2 game đang được đề cử này.

+1 Super Tux Kart
Trunggik.