[Sfd2012] Fwd: Đăng kí tình nguyện viên chương trình Ngày hội tự do phần mềm 2012 (Software Freedom Day - SFD)!!

trung gik trunggik at hotmail.com
Sat Sep 8 19:10:17 ICT 2012

Chào Quảng,
Anh là Trung, thành viên của Ban tổ chức. Như chị Hoàng Anh có trả lời thư cho em thì em hoàn toàn có thể trở thành tình nguyện viên của SFD 2012. Điều kiện không có gì cả ngoài lòng nhiệt tình và có trách nhiệm với công việc được giao.
Hiện tại anh cũng huy động 1 nhóm tình nguỵện viên ở trường ĐH Khoa học Tự nhiên. Các bạn ấy sẽ phụ trách các công tác thiết lập khu triển lãm, hỗ trợ dán poster, phục vụ chạy chương trình trong hội trường, ăn trưa... Nói chung là những việc không quá khó.
Nếu em có thể bố trí thì qua trường KHTN sớm để trao đổi và tham gia cùng đội của anh (hoặc đội chân dài của chị Hoàng Anh nhé, cái này giống Giọng Hát Việt, tranh giành TNV ấy nhỉ, :D).

Rất vui được làm việc với em!
Trunggik.