[Sfd2012] Đăng kí làm tình nguyện viên Chương trình Ngày hội tự do phần mềm 2012 (Software Freedom Day - SFD)

trung gik trunggik at hotmail.com
Sat Sep 8 19:13:58 ICT 2012

Chào Hảo,

Anh là Trung, thành viên của Ban tổ chức. Như chị Hoàng Anh có trả lời
thư cho em thì em hoàn toàn có thể trở thành tình nguyện viên của SFD
2012. Điều kiện không có gì cả ngoài lòng nhiệt tình và có trách nhiệm
với công việc được giao.
Hiện tại anh cũng huy động 1 nhóm tình
nguỵện viên ở trường ĐH Khoa học Tự nhiên. Các bạn ấy sẽ phụ trách các
công tác thiết lập khu triển lãm, hỗ trợ dán poster, phục vụ chạy chương
 trình trong hội trường, ăn trưa... Nói chung là những việc không quá
khó.

Nếu em có thể bố trí thì qua trường KHTN sớm để trao đổi và tham gia
cùng đội của anh (hoặc đội chân dài của chị Hoàng Anh nhé, cái này giống
 Giọng Hát Việt, tranh giành TNV ấy nhỉ, :D).

btw: thầy Nhân của em trẻ không nhỉ? Mấy thầy mà quan tâm FOSS thế này chắc là còn trẻ, :D. Em chuyển lời cảm ơn của Ban tổ chức tới thầy nhé.

Rất vui được làm việc với em!

Trunggik.