[Sfd2012] Chốt danh sách nhà tài trợ đợt 1

trung gik trunggik at hotmail.com
Mon Sep 10 07:23:26 ICT 2012

Chào chị Hoàng Anh, chú Quang,
Chị ơi, đầu giờ sáng nay có khi mình gửi email cho các đơn vị chưa chốt tài trợ 1 vòng để tuyên bố về việc banner trên các sự kiện sẽ không có logo của họ nếu chưa confirm (có nên không?).
Sau 11 h mình chốt và đưa lên các phương tiện truyền thông đợt 1. Danh sách hiện tại ở:

Đã có các đơn vị sau chắc chắn có logo:
- HUS, VFOSSA: đơn vị tổ chức chính;
- THTS, AITI Aptech, NETNAM, LacTien, Iway, EcoIT, IPnet, Fastest (sẽ gọi trực tiếp bác Hưng hoặc Phong để confirm): các nhà tài trợ.

Như vậy trước 11h sáng nếu chưa có thêm ai khẳng định thì sẽ chốt như trên.

gửi Phong: Phong ơi, confirm cho mình tên của doanh nghiệp nào mà em hỏi được hôm chiều thứ 6 vừa rồi? Ông này mẫu mực ghê, cuối tuần là gia đình, ko meo miếc gì cả, :D.

Cảm ơn mọi người!
Trunggik.
PS: sáng nay em có việc nhà chắc phải sau 11h mới check email trở lại. Mọi người cần thì alo nhé.