[Sfd2012] TV và báo chí tại SFD

Nguyen Hong Quang nguyen.hong.quang at auf.org
Mon Sep 10 13:12:56 ICT 2012

Chào các bạn,

Sáng nay tôi nhận được điện của bạn Dịu, nữ phóng viên của Đài TH Hà
Nội, xin được đến tham gia và đưa tin về SFD. Trước đó anh Việt Phú VTV2
cũng hứa với tôi sẽ đến dự và đưa tin. Anh Hữu Thành (trong BTC) nói sẽ
mang tạp chí TH&ĐS đến phát. Như vậy ta có thêm các nhà bảo trợ truyền
thông rồi đấy. Nếu các bạn còn biết ai có thể quan tâm thì cứ mời họ đến
và thông báo cho BTC biết.

Anh Thành cung cấp logo của TH&ĐS để BTC in lên banner nhé :-) Tôi đề
nghị thêm cả logo của hanoiLUG (đính kèm) vì du-an-MOST có thể xem là
HanoiLUG. Ngoài ra còn có rất nhiều thành viên HanoiLUG tham gia SFD.

Quang