[Sfd2012] Modem router

trung gik trunggik at hotmail.com
Mon Sep 10 20:05:35 ICT 2012

Chào cả nhà,
Hịện tại vấn đề này đang được giao cho THT-Solutions đảm nhận. Bên THTS hôm nay đã cho kĩ thuật vào khảo sát và tính dùng 02 router loại tốt để thực hiện kết nối...

Vậy đề nghị Phương liên lạc với anh Long bên THT-Solutions để trao đổi giúp mình.
Vũ Hoàng Long: 0978595184.

Cảm ơn cả nhà đã nhiệt tình!
Trunggik.