[Sfd2012] Viettel tài trợ

Nguyen Hong Quang (home) nguyen.hong.quang at auf.org
Mon Sep 10 23:48:44 ICT 2012

On 10/09/2012 22:30, Tran Luong Son wrote:
> Hmmm... Làm sao để các nhà tài trợ thấy rằng tài trợ không phải là sự
> ban phát mà là nghĩa vụ và/hoặc niềm vinh dự chứ nhỉ?

Anh Sơn nói rất đúng. Đích chúng ta nhắm tới là làm sao nhờ sự hậu thuẫn
của VFOSSA, các DN thành viên đều phải giàu có để BTC SFD hay bất kỳ sự
kiện FOSS nào sẽ không còn phải vật nài, nói khó để xin được vài chục M
làm SFD hay tài trợ các em SV làm MHST. Hiện giờ phần lớn các DN kiên
trì theo FOSS ở ta đều còn đang ở giai đoan "ăn đong" từng bữa. Chúng ta
vẫn còn đang mò mẫm tìm đường đi lên...

Nhưng tôi tin rằng nếu tập thể chúng ta đoàn kết đồng lòng, hêt cơn bĩ
cực sẽ đến ngày thái lai :-)

Chúc các bạn ngủ ngon ! Mai tiếp tục "chiến đấu".

Thân ái,
Quang