[Sfd2012] Cập nhật đăng ký tham dự SFD2012

Nguyen The Hung thehung at vinades.vn
Tue Sep 11 16:46:38 ICT 2012

:D 96 mạng đăng ký online đã bao gồm những người Confirm trên facebook rồi
chị ơi.

Vào 16:24 Ngày 11 tháng 9 năm 2012, Nguyễn Thị Hoàng Anh <
hoanganh at aiti.com.vn> đã viết:

--
Trân trọng,

Nguyễn Thế Hùng
Mobile: +84-904 762 534
Email: thehung at vinades.vn
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
*CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN NGUỒN MỞ VIỆT NAM* (*VINADES.,JSC*)
Website: www.vinades.vn | www.nukeviet.vn | www.webnhanh.vn

*Trụ sở: *
Phòng 1805 - Tòa nhà CT2 Nàng Hương, 583 Nguyễn Trãi, Hà Nội.
Điện thoại: +84-4-85872007, Fax: +84-4-35500914, Email: contact at vinades.vn

*Chi nhánh phía Nam:*
Phòng 204A Chung cư An Sương, quốc lộ 1A, phường Trung Mỹ Tây, quận 12, TP
HCM
Điện thoại: +84-8-62736367, Email: hcm at vinades.vn

*Chi nhánh Hải Phòng:*
539 đường Trường Chinh, phường Lãm Hà, quận Kiến An, Hải Phòng.
Điện thoại: +84-31-3678731, Email: haiphong at vinades.vn
VINADES.JSC là một trong những doanh nghiệp phần mềm nguồn mở hàng đầu tại
Việt Nam. Chúng tôi chuyên phát triển và cung cấp các hệ thống quản trị nội
dung (CMS) cho cổng thông tin và báo điện tử, phần mềm trực tuyến. Chúng
tôi sẽ là đối tác tin cậy cho các dự án phần mềm của bạn.
--
VINADES.JSC - Sức mạnh từ nguồn mở!