[Sfd2012] Fwd: Nhóm Không Gian Cộng Đồng trong SFD2012

Trung Ngo ndtrung4419 at gmail.com
Tue Sep 11 17:23:11 ICT 2012

Xin chào các bác,
Em là Ngô Trung ở nhóm Không Gian Cộng Đồng. Quote dưới đây là thư
giới thiệu của em. Em mạn phép gửi anh Trunggik trước vì anh ý là
trưởng BTC lần này.

Nhóm em xin lỗi hơi muộn nhưng nếu được các bác có thể thể các thông
tin về truyền thông sau vào poster và các trang quảng bá được không ạ?
(Các bác đọc phần quote để hiểu rõ hơn)

IRC channel: #sfdhanoi2012
IRC server: freenode.net
Hướng dẫn theo dõi chương trình qua IRC: http://goo.gl/Sx59Z

Twitter hashtag: #sfdhanoi2012
Twitterfall: http://goo.gl/kpsQ8
Hướng dẫn theo dõi chương trình bằng twitter: http://goo.gl/Vtkvo

Link video trực tuyến: thông báo sau trên facebook event.