[Sfd2012] Thiết kế bản final

Truong Anh. Tuan tuanta at iwayvietnam.com
Tue Sep 11 17:53:43 ICT 2012

----- Original Message -----

Có thông tin này rất hay, giúp cho những người không có điều kiện
đến tận nơi có thể theo dõi trực tuyến & interactive với speakers.

Mọi người đang bàn trong thread khác (chắc nhầm). Nhưng xin ý kiến
với BTC là nên đưa lên poster, banner... và các bản in khác nhau.

Tham gia trực tuyến:

Twitter hashtag: #sfdhanoi2012
Twitterfall: http://goo.gl/kpsQ8
Hướng dẫn: http://goo.gl/Vtkvo

IRC channel: #sfdhanoi2012
IRC server: freenode.net
Hướng dẫn: http://goo.gl/Sx59Z

Có thể chọn bất kỳ chỗ đất nào còn trống để đưa vào. Nhưng nếu đẹp
nhất vẫn là đoạn gần mấy cái địa chỉ website...
Btw, Twitter thông dụng hơn nên nếu thiếu chỗ thì tạm bỏ IRC đi.

> Okie, chị xuất file ai

SFD thì nên dùng định dạng mở chứ nhỉ?!!

Kind regards,
Tuan