[Sfd2012] Fwd: Truyền thông: Twitter + Channel

trung gik trunggik at hotmail.com
Tue Sep 11 18:11:32 ICT 2012

Chào Ngô Trung,
Cảm ơn em và nhóm đã tiến hành triển khai phần này. Đây sẽ là nét mới trong chương trình năm nay đấy, :D.

> Date: Tue, 11 Sep 2012 17:23:11 +0700
> From: ndtrung4419 at gmail.com
> To: sfd2012 at lists.vfossa.vn
> Subject: [Sfd2012] Fwd: Nhóm Không Gian Cộng Đồng trong SFD2012
>
> Xin chào các bác,
> Em là Ngô Trung ở nhóm Không Gian Cộng Đồng. Quote dưới đây là thư
> giới thiệu của em. Em mạn phép gửi anh Trunggik trước vì anh ý là
> trưởng BTC lần này.
>
> Nhóm em xin lỗi hơi muộn nhưng nếu được các bác có thể thể các thông
> tin về truyền thông sau vào poster và các trang quảng bá được không ạ?
> [...]
Anh Vũ Hưng đã cập nhật lên đây:
http://wiki.vfossa.vn/sfd_2012_hanoi?&%20#chi%E1%BA%BFn_lu%E1%BB%A3c_qu%E1%BA%A3ng_ba

Em kiểm tra xem các thông tin chuẩn chưa nhé.

> Link video trực tuyến: thông báo sau trên facebook event.

Nếu có em báo ngay để mình chuyển cho mọi người và cộng đồng nhé.

Cảm ơn tất cả mọi người vì những nỗ lực cho sự kiện năm nay.
Trunggik.