[Sfd2012] Chốt danh sách PR + Tình nguyện viên

trung gik trunggik at hotmail.com
Tue Sep 11 18:57:46 ICT 2012

Chào chị Hoàng Anh và các thành viên trong SFD,
Chiều nay tôi đã họp với đại diện (04 bạn) trong nhóm tình nguyện viên. kế hoạch chiều thứ 6 14h các bạn ấy sẽ cùng xuất phát với Ban tổ chức để chuẩn bị cho ngày hội. Nhóm Tình nguyện viên của tôi sẽ gồm 12 bạn (06 sinh viên nam và 06 nữ, từ KHTN và HVBCVT).
Nhiệm vụ chủ yếu:
- Hỗ trợ thiết lập + thu hồi các khu vực demo, phòng hội thảo;
- Hỗ trợ ghi danh, dán, treo, thu hồi các poster;
- Hỗ trợ công tác phục vụ ăn trưa;

Theo như sự giúp đỡ của các quí công ty thì chúng ta sẽ có thêm các bạn PG để tăng tính thuyết phục, hấp dẫn cho sự kiện. Và cho tới hiện tại tôi mới nhận chính thức thông tin từ chị Phương là phía Netnam sẽ có 02 bạn tới trợ giúp.

NetNam đã có 2 em PR tham gia trong đội tình nguyện viên rồi nên sáng sẽ
 ẵm đến, chiều ẵm về, còn trong thời gian tổ chức sự kiện thì vẫn phải
nhờ anh/em trai nào biết về kỹ thuật trông nom và hỗ trợ khi cần thôi ạ.

Các anh bố trí giúp em với nhé!

Vậy tôi đề nghị các Quí công ty (anh Hưng chỉ định rõ giúp em nhé, :D) đã và đang có ý định trợ giúp cho Ban tổ chứ hãy gửi cho chúng tôi danh sách, số lượng các tình nguyện viên, PG sẵn sàng trợ giúp cho sự kiện.
Ban tổ chức mong sẽ nhận được các thông tin này trước cuối giờ chiều thứ 5 (13.09) để có thể lên kế hoạch phân công chi tiết cho ngày hội.

Xin trân trọng cảm ơn!

TM BTC
Trunggik.