[Sfd2012] nhà tài trợ HIPT

trung gik trunggik at hotmail.com
Wed Sep 12 10:49:56 ICT 2012

Chào chị Hoàng Anh,
Sáng nay Nguyễn Đức Long, đại diện của nhóm HIPT đã gọi cho em để xin báo cáo tại hội nghị. Hiện tại họ đang sếp lịch vào buổi chiều. (và đang cân nhắc tiếp kế hoạch vào buổi sáng).

CHị có thể gọi: 0986032023 để hỏi tài trợ?

Việc thiết kế thế nào rồi chị? Em đã hỏi bên THTS về việc nhận thiết kế và họ đã đồng ý. Nhưng các file chị chuyển hình như vẫn là file JPG.

Chốt hình đưa lên phương tiện truyền thông:
Hiện tại em thấy cái thư mời là ổn nhất. Nhưng do có chữ thư mời để đưa lên phương tiện truỳen thông sẽ không hợp lí. Em định bỏ 2 chữ thư mời và tham dự. và thêm logo của DTT mới? Nhưng bên thiết kế cần file gốc?

Chúng ta sẽ dùng cái này cho các phương tiện truyền thông? Chú Quang và mọi người thấy sao ạ?