[Sfd2012] Mẫu điều tra tại SFD&FOSS at HUS 2012

trung gik trunggik at hotmail.com
Wed Sep 12 15:59:05 ICT 2012

Chào Trung,
Anh có chỉnh lại một chút bản survey của em cho ngắn hơn (thực tâm là vẫn dài). Dân Việt Nam mình nhìn dài là ngại lắm, không nhiệt tình như mấy chú tây.

Cảm ơn Trung đã làm giúp mẫu điều tra.

Vậy đề nghị mọi người trong BTC, nhóm KGCĐ cho ý kiến thêm về công việc này. Nếu không có ý kiến gì nữa thì sẽ cho nhân bản 300 tờ này vào chiều mai.