[Sfd2012] Chốt các công việc cần (sớm)

trung gik trunggik at hotmail.com
Wed Sep 12 16:24:16 ICT 2012

Chào chị Hoàng Anh,

Date: Wed, 12 Sep 2012 12:17:34 +0700
Subject: Re: Chốt các công việc cần (sớm)
From: hoanganh at aiti.com.vn
To: trunggik at hotmail.com
CC: nguyen.hong.quang at auf.org; quanganh at aiti.com.vn

Chào Trung,

1. Thiết kế thẻ: okie chú đảm nhiệm luôn mảng hoàn thiện nhé (in ấn, chuẩn bị thẻ cứng)

--> Chị gửi em logo AiTi --> em up vào thành viên BTC nhé ;)

2. Về bữa ăn trưa
HĐ cơm Vietmac chị đã chuyển thông tin ký rồi Trung nhé
150 xuất --> theo chị tạm thời thế đã, nếu thiếu BTC gọi cơm hộp hoặc bánh mỳ ăn, tất cả vì Ngày hội mà :DNước uống: tập kết tại ĐHKHTN vào chiều 14/09, cụ thể:Mua chai nước các loại: trà chanh, coca, lavie .... số lượng: 150 chai các loại
Ngoài ra, cần bổ sung nước phục vụ cho diễn giả + khách mời : 2 thùng lavie (~40 chai)

3. Về slot Ngày hội: chú take nhé, đúng chuyên môn của Chú mà
Trân trọng./.

Trunggik.