[Sfd2012] Offline 2012/09/14 17:00 @ HUS

trung gik trunggik at hotmail.com
Thu Sep 13 23:12:18 ICT 2012

Chào Phong,
Chiều mai Phong cứ cho anh em chuyển qua đi. Lúc đến hú a 1 câu để bảo mấy bác bảo vệ rồi hãy khuân vào.

Chúc ngủ ngon!
Trunggik.

From: buithephong at gmail.com
Date: Thu, 13 Sep 2012 20:25:42 +0700
To: sfd2012 at lists.vfossa.vn
Subject: Re: [Sfd2012] Offline 2012/09/14 17:00 @ HUS

Mai đã vác máy lên được chưa anh Trung ?

2012/9/13 trung gik <trunggik at hotmail.com>

Chào chú Quang,
Cháu có nói rõ là bên cháu phải làm việc từ 14h mà. Còn mọi người ai có thể bố trí thì nên đến xem, góp ý cho khâu chuẩn bị (nhưng cẩn thận bị chém nhé, :D. Mệt là chém tùm lum đó ạ). Ở đây là sắp xếp tới thôi, còn không bố trí được thì chịu ạ. Cái này thì chỉ tình nguyện viên là bắt buộc vì đã nhận việc, đã vào vị trí.

Chiều cháu có trao đổi với chị Hoàng Anh rồi. Sáng mai sẽ gửi cho ban tổ chức các khoản chi rõ ràng hơn để mọi người biết.

Một điều đáng lo là nhiều đơn vị tuyên bố tài trợ nhưng tiền vẫn chưa thấy đâu. Cái này tế nhị nên nếu các anh chị nhận được email này mà quen với các đơn vị nhận tài trợ thì hỏi giúp họ đã gửi chưa? Kế hoạch cuối cùng ra sao.

Hiện tại Aiti tạm thời sẽ chi các khoản chính để đặt cơm, mua nước uống, khác... :(.

Cháu sẽ cố gắng sáng mai gửi sớm cho mọi người thông tin về chuẩn bị cho sự kiện.

Trunggik.

Sfd2012 at lists.vfossa.vn

--
Phong Bui