[Sfd2012] Slide tai SFD 2012 - FOSS Community

Nguyen Hong Quang nguyen.hong.quang at auf.org
Mon Sep 17 10:18:50 ICT 2012

Tôi đã đăng ký tài khoản và đang thử upload cái bài trình bày ở SFD lên
nhưng thấy lâu quá. Cứ chờ s3.amazonaws.com mãi không được :-(

Up lên đây cũng là cách tốt để phổ biến rộng ra cộng đồng ngoài VFOSSA,
nhưng cổng vfossa.vn sẽ vẫn phải là nơi tập trung đầy đủ và có cấu trúc
nhất các presentations của VFOSSA.