[Sfd2012] Slide tai SFD 2012 - FOSS Community

Nguyen Hong Quang nguyen.hong.quang at auf.org
Mon Sep 17 14:50:21 ICT 2012

Le 17/09/2012 10:18, Truong Anh. Tuan a écrit :

> Tôi đã đăng ký tài khoản và đang thử upload cái bài trình bày ở SFD
> lên nhưng thấy lâu quá. Cứ chờ s3.amazonaws.com mãi không được :-(
> Chắc mạng bên bác đang có vấn đề rồi :)
Không. Anh vẫn đọc được presentation của Tuấn, vào được tài khoản anh
mới đăng ký, nhưng úp lên thì nó cứ ì thần xác ra :-( Để tối về nhà thử
lại xem sao.

> Nên up lên các site chia sẻ chuyên nghiệp thế này (ảnh có Flickr,
> phim có YouTube...) chứ đưa thẳng lên vfossa.vn thì chỉ là file rất
> bất tiện (không có công cụ xem trực tiếp luôn) mà lại lớn dần khiến
> website của VFOSSA dần quá tải.

Không sai. Nhưng mình không cấu trúc theo kiểu mình muốn được. hơn nữa
mình cũng bị phụ thuộc. Vẫn cần có cái mình làm chủ, 2 an toàn hơn 1.
Còn cổng thì khi lượng bài quá nhiều có nghĩa là VFOSSA đã đủ lớn. Phải
tìm ra kinh phí để mở rộng và duy trì cổng chứ. Không nên quá lo :-)

Quang