[Sfd2012] Thư cảm ơn của Ban tổ chức

trung gik trunggik at hotmail.com
Wed Sep 19 00:38:28 ICT 2012

Thư cảm ơn.

Lời đầu tiên, thay mặt Ban tổ chức tôi xin gửi lời cảm ơn tới tất cả các Quí công ty, các Đơn vị, các bạn sinh viên và toàn thể Quí khách đã tới tham dự ngày hội PMTDNM năm 2012 (SFD & FOSS at HUS 2012) tại trường ĐH Khoa học Tự nhiên, ĐHQG Hà Nội.

Ngày 15.09 vừa qua tất cả chúng ta đã có một ngày lễ thật vui, ý nghĩa và nhiều cảm xúc. Đây là lần đầu tiên FOSS at HUS nói riêng và SFD Việt Nam nói chung được tổ chức một cách qui mô, hoành tráng với một số lượng lớn các báo cáo có chất lượng, được đón một lượng khách lớn nhất từ trước đến nay cũng như nhận được sự quan tâm từ nhiều cơ quan báo đài.

Để có được thành công này trước nhất Ban tổ chức phải cảm ơn sự giúp đỡ của các NHÀ TÀI TRỢ, sự nhiệt tình của các bạn Tình nguyện viên cũng như các thành viên Ban tổ chức cùng cộng đồng người dùng PMTDNM Việt Nam. Một lần nữa tôi xin thay mặt Ban Tổ chức gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới tất cả mọi người!

Trong thời gian tổ chức nhất định Ban tổ chức còn có những thiếu xót. Chúng tôi rất mong nhận được sự góp ý của Quí vị để công tác tổ chức của chúng tôi đuợc tốt hơn.

Trân trọng.
TM BTC
Trunggik.