[OpenData] Open Data week in Jarkata

Truong Anh Tuan tuanta at iwayvietnam.com
Fri Aug 19 15:24:46 ICT 2016

On 08/18/2016 09:57 PM, Nguyen Thu Trang wrote:
> Hi anh chị em,
>
> Em có nhận được mail từ Viện Goethe ở Indonesia về Open Innovation
> Week ở Jakarta vào tháng 11 này. Họ đang kêu gọi những cá nhân / tổ
> chức có công cụ, hoặc idea về công cụ hỗ trợ cho Open Data đăng kí
> tham gia. Chương trình mở cho những người tham gia từ khu vực châu
> Á.
>
> Các công cụ có thể phục vụ cho mục đích:
>
> * Tools that help us understand the environment we are operating
> in * Tools that are useful for designing and testing open data
> interventions * Tools that influence others to act * Tools that
> [...]

+1. Nếu join được đội nhà mình nên có mặt. Kiểu gì cũng học được ít
nhiều. Indonesia, Philippines... là những nước đi đầu trong ASEAN về
OpenData đấy!
Tham khảo: http://data.gov.ph/http://data.go.id

P.S. ý tưởng OpenData "Hanoi Tree Collections" của mình vẫn chưa khởi
động được lên. Chán quá! Đợt mấy tháng gần đây anh bận mờ mắt! :(
Có ai có hứng đứng ra lead việc này không?

--
Rgds,
Tuan