[OpenData] Open Data week in Jarkata

Do Hai Linh linh at nature.org.vn
Mon Aug 22 08:56:39 ICT 2016

Cảm ơn Trang đã chia sẻ thông tin. Mình sẽ check thử xem ODV có đạt yêu cầu
tham gia không. Các anh chị em khác cũng thử xem sao. BTC có một số suất hỗ
trợ tham gia đấy ạ.

Lâu không cập nhật a.Tuấn và mọi người, em không rõ về ý tưởng Hà Nội Tree
của nhóm. Lúc nào tiện nhờ anh Tuấn gửi link hoặc chia sẻ thông tin giúp.

Cheers,

H.Linh

Do Thi Hai Linh - Communication Manager - PanNature
No.24-H2 Khu do thi moi Yen Hoa - Hanoi - Vietnam
T: +84 4 35564001 ext 112 - M: +84 912104344 - F: +84 4 35568941
E: linh at nature.org.vn - W: http://www.nature.org.vn
Environmental News Website: http://www.thiennhien.net

--

*This communication, together with any attachment, may contain confidential