[OpenData] International OpenData Day - Saturday, March 5th, 2016

Truong Anh Tuan tuanta at iwayvietnam.com
Sun Feb 14 21:46:22 ICT 2016

On 02/04/2016 03:15 PM, Truong Anh Tuan wrote:

> Tôi đề nghị thêm một số chi tiết về công tác tổ chức:
> 1. Về địa điểm, tôi sẽ trao đổi với anh Quỳnh để mượn tại ĐH Thăng Long.

Tôi đang gửi thư riêng cho anh Quỳnh để hỏi mượn địa điểm. Hy vọng,
trong vài ngày tới sẽ có phản hồi tích cực.

> 2. Thành phần BTC sẽ chọn những người tự nguyện là chính. Tuy nhiên, tôi
> đề nghị Linh tham gia ngay từ đầu.

Chắc sẽ cần thêm một vài người. Tôi chọn những người đẽ response cho
tiện kết nối, gồm: Trang, anh Nghĩa, bạn Long, Trung (response trên FB)

> Giờ đang cận Tết rồi, chắc mọi người sẽ khó sắp xếp gặp nhau.
> Tuy nhiên, việc đăng ký/giới thiệu thành phần BTC, trao đổi qua mailing
> list... vẫn thực hiện được. Ra Tết, BTC sẽ họp một buổi sớm để chốt các
> công việc chính và tiến hành.

Tôi đề nghị BTC họp vào tối thứ 3 (16/2) để họp bàn kỹ việc này.
Thời gian có lẽ nên sau bữa tối (tầm 8h), địa điểm ở khu vực trung tâm
(phố Lý Thường Kiệt có vài quán cafe rất được :)
Mọi người cho ý kiến thêm.
Các thành viên được nêu tên ở trên xin xác nhận tham dự họp được.

Ngoài ra, tôi đã tạo FB Event:
Và add sự kiện vào danh mục ODD toàn cầu:
http://wiki.opendataday.org/2016/City_Events#Vietnam

Tôi cũng mạn phép thay mặt BTC đăng ký với Open Knowledge Foundation
(http://blog.okfn.org/2016/01/29/open-data-day-2016-grant/) xin một
khoản tài trợ nhỏ để in T-shirts, teabreak, joined lunch...

Buổi họp tới, tôi sẽ chuẩn bị thêm một số thông tin để đưa ra bàn với
các thành viên BTC luôn.
Hy vọng anh em có thể tham gia đầy đủ & mỗi người nhận một (vài) việc,
cùng nhau tổ chức một sự kiện thật vui, ý nghĩa và thiết thực đầu tiên
cho cộng đồng OpenData Vietnam.

--
Rgds,
Tuan