[OpenData] International OpenData Day - Saturday, March 5th, 2016

Nguyen Thu Trang ng.thutrang.11 at gmail.com
Mon Feb 15 11:31:51 ICT 2016

Hi anh,

Em cảm ơn anh đã sắp xếp. Tối thứ 3 em tham gia được ạ, nhưng em có việc
trước đó nên sẽ đến muộn, khoảng 8h30 - 9h mới đến được. Địa điểm thì tùy
anh chọn.

Em cảm ơn anh

*------Nguyen Thu Trang*
*, *Contact me: [image: Facebook]
<http://www.facebook.com/profile.php?id=601687830> [image: Twitter]
<https://twitter.com/#!/titnchip> [image: LinkedIn]
<http://vn.linkedin.com/pub/trang-nguyen/39/aa/503> [image: Skype]
 trang3019
My photo blog: http://trang3019.tumblr.com/

XÂY TRƯỜNG CHO EM | SCHOOL FOR KIDS VIETNAM
http://xaytruongchoem.com | http://school4kidsvn.org

<http://xaytruongchoem.com>