[OpenData] International OpenData Day - Saturday, March 5th, 2016

Cao Thùy Trang trang.ct at netnam.vn
Mon Feb 29 17:32:04 ICT 2016

Dear anh Tuấn,

Hôm nay em có sang gặp thầy Minh và khảo sát hội trường rồi ạ, có một số
thông tin như sau:

- Có 2 phương án chọn phòng:
  + PA1: giảng đường sức chứa 100 người, bàn đầu rất sát với khu vực speaker
  + PA2: hội trường lớn sức chứa 200 người thì đẹp hơn nhưng em sợ loãng
nếu khách mời ít
  Vậy anh chọn phương án nào thì báo lại để thầy Minh sắp xếp ạ.
- Về backdrop: kích thước là 2,5m ngang x 1,5m dọc. Thiết kế nếu cần thì
anh cho nội dung designer của NetNam sẽ hỗ trợ phần thiết kế.
- Về banner thì có lẽ không cần và cũng không có chỗ treo nên chỉ cần
dùng standee là được. Có vị trí để đặt cho 3 standee của sự kiện và
khoảng 3 standee của các đơn vị tài trợ.

Cần hỗ trợ gì thêm về thiết kế, in ấn, thi công thì anh báo em nhé!

Cảm ơn anh ạ!
Best regards,
E Trang

--